Ngày đăng : 19/06/2020 - 11:12 PM
Kiểm tra và đánh giá hoạt động của hệ thống điều hòa không khí. Đối với hệ thống điều hòa trung tâm VRV, sử dụng thiết bị service checker để ghi nhận dữ liệu hoạt động của hệ thống.
Dựa vào đó kỹ thuật viên Daikin sẽ phân tích và đánh giá tình trạng hoạt động của hệ thống. Từ đó đưa ra những phương pháp vận hành, bảo trì, sửa chữa hiệu quả
Cung cấp dịch vụ về các hệ thống điều khiến trung tâm thông minh của Daikin như iTouch Manager
Quy trình bảo hành
Sau khi nhận được cuộc gọi của quý khách hàng đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt tới noi trong một thời gian sớm nhất để có thể xem xét tình trạng của máy móc của bạn hiện giờ như thế nào, có cần thay thế linh kiện hay không (tất cả đều được hỗ trợ miễn phí). Sau khi đã kiểm tra một cách hoàn chỉnh nhất chúng tôi bắt đầu báo giá. Khi được bảo hành tại Trung tâm điện máy Nguyễn Kim, quý khách hàng sẽ nhận được thời gian bảo hành lên tới 12 tháng. Nếu khách hàng thực sự đồng ý với báo giá mà chúng tôi đưa ra thì chúng tôi mới tiến hành bảo dưỡng và thu phí. Chúng tôi không ép các khách hàng thay thế linh kiện nhưng nếu linh kiện đó hư hỏng quá nhiều hoặc không còn sử dụng được nữa chúng tôi phải bắt buộc thay thế nhằm đảm bảo an toàn cho quý khách hàng
3 bước bảo hành
– Kiểm tra tình trạng của sản phẩm của hãng Daikin
– Tư vấn cho khách hàng trước khi bảo hành và sửa chữa
– Tiến hành bảo hành cho khách hàng một cách triệt để (nếu cần thì thay thế linh kiện)
– Làm việc cẩn thận nhanh chóng và hiệu quả
– Sản phẩm linh kiện có nguồn gốc rõ ràng và hoàn toàn là linh kiện chính hãng
– Dịch vụ bảo hành các sản phẩm Daikin là tốt nhất, sau 15 – 30 phút thống báo sự cố chúng tôi sẽ có mặt tại nhà.
– Thời gian bảo hành là tốt nhất và được bảo hành từ nội thành cho đến ngoại thành trong địa bàn TPHCM
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 02866 506 800 (Tổng đài bảo hành)
Thông qua số điện thoại đường dây nóng miễn phí, đội ngũ kĩ thuật viên của Daikin luôn sẵn sàng tư vấn các vấn đề kỹ thuật liên quan đến sản phẩm Daikin phân phối tại thị trường Việt Nam.
Thi công lắp đặt
Các vấn đề liên quan đến quá trình thi công lắp đặt sản phẩm có thể được tư vấn từ xa hoặc trực tiếp tại công trình.
Khắc phục sự cố
Sự cố phát sinh có thể được hướng dẫn xử lý từ xa thông qua tư vấn của đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề của Daikin
Cách sử dụng
Cách sử dụng hay vận hành sản phẩm đúng cách và hiệu quả sẽ được tư vấn từ xa hoặc trực tiếp tại công trình
Tổng đài của Trung tâm bảo hành máy lạnh Daikin tại TPHCM tiếp nhận sự cố và chăm sóc khách hàng trên toàn TPHCM. Để biết thêm thông tin quý khách hàng vui lòng liên hệ qua những địa chỉ làm việc sau:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: TRUNG TÂM BẢO HÀNH DAIKIN TP.HCM Hotline:02866 506 800 call(Tổng đài bh)
Trung Tâm: 203 CMT8-Quận 3
Chi Nhánh 1: 1136/24Quang Trung-Gò Vấp
Chi Nhánh 2:Chợ Bà Chiểu- Quận Bình Thạnh
Chi Nhánh 3: 33/9 Hồ Văn Huê-Q Phú Nhuận
Chi Nhánh 4: 33/1Huỳnh Tấn Phát - Quận 7
Chi Nhánh 5: Đường Kinh Dương-Quân 6
Chi Nhánh 6: Đường Cây Keo-P Tam Phú-Thủ Đức
Chi Nhánh 7: Đại Lộ Bình Dương-Bình Dương
Chi Nhánh 8: Vũ Tộng Phan-An Phú -Quận 2
Chi Nhánh 9: Khu Nam Long-Đỗ Xuân Hợp -Q9
Chi Nhanh 10: Hoàng Văn Thụ- Quận Tân Bình